MARKETING LEADER
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Minh Đức tuyển dụng vị trí marketing leader với mức lương thưởng hấp dẫn, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Thương hiệu
- Triển khai chiến lược phát triển thương hiệu phục vụ chiến lược phát triển của công ty
- Thực hiện, kiểm tra, giám sát các chương trình khuyến mại; báo cáo hiệu quả, kết quả chương trình
- Xây dựng hình ảnh, quảng bá và phát triển thương hiệu trong giai đoạn tiền khai trương và sau khai trương
- Triển khai hoàn thiện & quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và các sản phẩm hiện tại
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng để xác định phân khúc sản phẩm và tái định vị, thay đổi thông điệp truyền thông cho sản phẩm cũ, đưa ra ý tưởng phát triển sản phẩm mới
- Thực hiện khảo sát, phân tích quan điểm và thái độ của khách hàng đối với thương hiệu
- Đánh giá, nhận định và phân tích thông tin về thương hiệu của công ty và của đối thủ cạnh tranh (gián tiếp và trực tiếp) từ đó đưa ra các chiến lược cạnh tranh khác biệt
2. Truyền thông, sự kiện
- Lập kế hoạch, lên ngân sách và điều phối, trực tiếp triển khai các chiến dịch/ sự kiện liên quan đến sản phẩm, dịch vụ được phân công.
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch chi tiết các sự kiện, hoạt động marketing sản phẩm của công ty và các chương trình, sự kiện thúc đẩy hoạt động kinh doanh theo phân công phụ trách bao gồm thời gian, địa điểm, agency…
- Triển khai tổ chức các các sự kiện, hoạt động marketing sản phẩm theo phân công phụ trách, bao gồm chương trình khuyến mại bán hàng, quảng cáo sản phẩm, tổ chức các sự kiện họp báo và ra mắt, sự kiện tri ân khách hàng… Chủ động đề xuất các kênh/ hình thức marketing hiệu quả, hợp xu hướng
- Theo dõi, kiểm soát kế hoạch và chi phí thực hiện các hoạt động marketing trong phạm vi ngân sách được giao
3. Digital
- Điều phối lên ý tưởng các ấn phẩm/ kịch bản video thuộc hoạt động của team; điều phối nhân sự thiết kế thực hiện đúng ý tưởng và/hoặc trực tiếp sản xuất video (cắt ghép, powerpoint, lồng tiếng…)
- Viết các tin, bài nhằm mục đích quảng bá các mảng sản phẩm/ dịch vụ do mình phụ trách hoặc các sản phẩm theo sự phân công của cấp trên theo từng giai đoạn
- Quản trị nội dung và hình ảnh các sản phẩm/ dịch vụ mình phụ trách trên các website, fanpage, ấn phẩm và các kênh truyền thông
- Định hướng nội dung bài PR. Phụ trách phát triển nội dung, hình ảnh và quản lý các kênh digital (website, fanpage…)
- Viết bài PR, bài quảng bá về sản phẩm trong mỗi chiến dịch
- Phối hợp với cộng đồng lên bài trong các chiến dịch xây dựng cộng đồng (cuộc thi, giải đấu, hoạt động, giao lưu, giải trí…)
- Lên nội dung, tập target chạy các kênh (google ads, fb, PR, email/sms, event ngoài)
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm tối ưu của các quảng cáo fb… (CPC, remarketing, ecom…). Phân tích khách hàng mục tiêu và đối tượng tiềm năng để xây dựng các campaign phù hợp
- Kế hoạch, giao nhiệm vụ cho nhân viên về kế hoạch sửa đổi, cập nhật, làm mới content, hình ảnh của các kênh truyền thông chính: fanpage, youtube, website…
- Phân bổ kế hoạch ngân sách marketing cho các campaign, các kênh digital marketing. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các kênh digital marketing đang chạy. Đo lường và báo cáo chỉ số, công việc theo yêu cầu (tuần, tháng)
4. Khác
- Thực hiện xử lý và giải quyết các khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng liên quan tới marketing
- Tham gia thiết lập quy chế, chính sách và các quy trình về truyền thông và quản lý thương hiệu
- Tham gia xây dựng quy chế và các quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông về sản phẩm và thương hiệu
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/ nữ giao tiếp tốt. Biết cách xây dựng hình ảnh
- Tốt nghiệp đại học trở lên khối kinh tế, ưu tiên cho chuyên ngành marketing
- Có năng lực hoạch định chiến lược thương hiệu và lập kế hoạch triển khai
- Kỹ năng xây dựng chiến lược, lập kế hoạch thương hiệu
- Kỹ năng quản trị thương hiệu
- Kỹ năng đàm phán và làm việc nhóm
- Am hiểu về chiến lược, triển khai thương hiệu, marketing và quảng cáo. Có kiến thức digital marketing, budgeting và planning tốt
- Có khả năng phân tích insight khách hàng và đối thủ, đề xuất chiến lược cũng như có chiến thuật trong marketing theo từng giai đoạn
- Có khả năng viết sáng tạo nội dung, quản lý và triển khai hình ảnh thương hiệu trên các kênh offline và online
- Có kỹ năng giao tiếp; đàm phán; thuyết trình; tổng hợp; lập kế hoạch; báo cáo; làm việc độc lập/làm việc nhóm
- Kiến thức về CRM là 1 lợi thế
- Tinh thần thái độ làm việc: có trách nhiệm cao
- Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận
- Được tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Được đào tạo bài bản, có cơ hội thăng tiến.
- Được thưởng vượt doanh số theo tháng.
- Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV/ Hồ sơ ứng tuyển về mail: phamthithutrang.hn@
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Ms. Trang – 0356.096.609